• Dự án Hanoi Plaza Hotel

Dự án Hanoi Plaza Hotel

Ngày cập nhật: 29/5/2009 » Dự Án Quận Cầu Giấy

Nằm trên mặt đường Trần Duy Hưng (ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám), Dự án Hà Nội Plaza Hotel có vị trí chiến lược trong quá trình phát triển của Hà Nội về phía tây...

Nằm trên mặt đường Trần Duy Hưng (ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám), Dự án Hà Nội Plaza Hotel có vị trí chiến lược trong quá trình phát triển của Hà Nội về phía tây, gần kề các khu vực dân cư và thương mại trọng yếu như Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Triển lãm Quốc gia, The Manor Hà Nội, khu đô thị Mỹ Đình và các dự án tương lai…

Với diện tích khu đất là 19.689m2, diện tích xây dựng là 7.799m2, Hà Nội Plaza Hotel do Tập đoàn Charm Vit, Hàn Quốc phát triển với tổng mức đầu tư trên 120 triệu USD. Dự án được thiết kế và xây dựng theo đẳng cấp quốc tế tạo thành một quần thể nổi bật, thu hút, bao gồm một tòa tháp văn phòng hạng A 27 tầng, một tòa tháp khách sạn 5 sao 27 tầng, và một khu trung tâm thương mại cao cấp 5 tâng.
 
 
Dự án được khởi công cuối năm 2007, dự kiến sẽ hoàn thiện và đi vào sử dụng trong quý I năm 2010. Tính đến thời điểm tháng 5 năm 2009, dự án đang thi công xây dựng tầng thứ 22.
 

 
HÀ NỘI PLAZA SHOPPING MALL
 
Ngày 5/1/2009, IDJ Financial đã ký hợp đồng độc quyền thuê lại và phát triển khu Trung tâm Thương mại Hà Nội Plaza Shopping Mall trong toàn bộ thời gian dự án, cộng thêm thời gian gia hạn, nếu có.
 
Theo đó, IDJ Financial đã mời CBRE làm đơn vị tư vấn bán lẻ và Archetype làm đơn vị thiết kế với mục tiêu xây dựng một khu trung tâm mua sắm đẳng cấp, là điểm nhấn tại khu trung tâm mới của Hà Nội.
 
Khu mua sắm 5 tầng này có diện tích lên tới 15.000m2, sẽ là TTTM cao cấp đầu tiên trong khu vực, với một quy mô phù hợp để thu hút khách hàng và các nhà bán lẻ, thiết kế đẹp mắt, vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng chất lượng cao…
 

 

 

 
Là TTTM cao cấp đầu tiên ra đời tại trung tâm mới của Hà Nội, khi khai trương, Hà Nội Plaza Shopping Mall sẽ làm thay đổi diện mạo thị trường bán lẻ khu vực. Hà Nội Plaza Shopping Mall sẽ là hội tụ của các nhãn hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới. Không gian bên trong TTTM sẽ là sự trải nghiệm độc đáo cho khách mua sắm. Tầng 1 là không gian sang trọng với đồ trang sức cao cấp, mỹ phẩm, đồng hồ. Tầng M là nơi tập trung các gian hàng thời trang và phụ kiện thời trang cho cả nam và nữ. Tầng 2 là khu mua sắm cho mẹ và bé, đồ chơi, dụng cụ thể thao, đồ lưu niệm. Tầng 3 là đồ trang trí nội thất, đồ bếp, chăn đệm, đồ điện tử cao cấp. Tầng 4 là khu ẩm thực với 16 quầy food court đa dạng, 2 quán cafe và một nhà hàng rộng tới 400 m2. Đặc biệt, tại mỗi tầng sẽ có những điểm nhấn ấn tượng để hấp dẫn khách mua sắm - tại tầng M sẽ là một không gian café sang trọng rộng tới gần 400m2 với tầm nhìn rộng xuống sảnh văn phòng, tại tầng 2 sẽ là một siêu thị thực phẩm đặc biệt, và tầng 3 sẽ có một khu vui chơi giải trí dành cho các bé.
 
Đặc biệt, khu TTTM này nổi tiếng hơn nhờ có khách sạn 5 sao và khu văn phòng hạng A liền kề.
 
Thời gian vừa qua, IDJ Financial đã giới thiệu đến các nhà đầu tư một cơ hội đặc biệt: “sở hữu diện tích bán lẻ” tại TTTM Hà Nội Plaza, theo đó, các nhà đầu tư có thể thuê trong thời gian 50 năm ++ (bất kỳ thời gian gia hạn nào của Nhà nước) các lô bán lẻ tại TTTM cao cấp này để tự kinh doanh hoặc cho thuê lại. Với nguồn cung hạn chế và mức giá thuê mặt bằng bán lẻ luôn ở mức cao (bình quân khoảng 60 USD/m2, tầng 1 có thể lên tới 120 USD/m2 – nguồn: CBRE), sản phẩm này đã được đông đảo các nhà đầu tư quan tâm và đón nhận.
 
Hiện nay, IDJ Financial đã hoàn tất chương trình cho thuê dài hạn diện tích bán lẻ tại TTTM và đang chào bán cơ hội đầu tư cuối cùng và rất đặc biệt tại TTTM: Đầu tư ‘sở hữu’ nhà hàng 400m2 tại tầng 4 – Tầng Ẩm thực.
 
Với một lượng khách hàng tiềm năng dồi dào là các khách đến mua sắm tại TTTM và đặc biệt là khách từ 23 tầng văn phòng, đây sẽ là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư và kinh doanh.
 
VĂN PHÒNG VÀ KHÁCH SẠN
 
Khu văn phòng hạng A gồm 23 tầng, ngoài thiết kế và chất lượng cao còn được sở hữu những lợi điểm như vị trí trung tâm của khu hành chính mới, giao thông thuận tiện với cơ sở hạ tầng phát triển, gần sân bay…
 
Khối khách sạn quốc tế tiêu chuẩn 5 sao, có quy mô 27 tầng cung cấp 360 phòng tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng Âu và Á sang trọng, sân golf mini và cùng các dịch vụ hàng đầu dành cho khách ngoại giao, thương gia và du lịch.
 

Hotel Lobby

Conference Hall

Ảnh do Charm Vit cung cấp

 
Tiếp theo thành công của sản phẩm đầu tư vào khu TTTM, IDJ Financial hiện đang đưa ra một sản phẩm mới: Đầu tư ‘sở hữu’ diện tích sàn Văn phòng để tự hoạt động hoặc cho thuê lại.
  • Diện tích: 100-200 m2 hoặc cả sàn (2.500 m2)
  • Thời gian thuê đặc biệt: 50 năm ++ (bất kỳ thời gian gia hạn nào của Nhà nước) 
Chi tiết xin liên hệ:
 
IDJ Financial
 
TP Hà Nội
Tầng 9 Tòa nhà Sun Red River - 23 Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm
ĐT: 84.04. 3933.5086 - Fax: 84.04. 3933.5087
Email:
contact@idjf.vn- Website: www.idjf.vn
 
TP Hồ Chí Minh
236 Điện Biên Phủ - Phường 7 - Quận 3
ĐT: 84.08.3932.5568; Fax: 84.08.3932.5679