• Tổ hợp Royal City

Tổ hợp Royal City

Ngày cập nhật: 18/1/2010 » Dự Án Quận Thanh Xuân

Tổ hợp khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, giáo dục và căn hộ Royal City tại địa chỉ 74 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Khu đất dự án có tổng diện tích là 120.945 m2, phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi; phía Đông Bắc là sông Tô Lịch; phía Tây Bắc và Tây Nam giáp khu dân cư phường Thượng Đình. Khu đất này trước là Nhà máy Cơ khí Hà Nội thuộc Công ty TNHHNN MTV Cơ khí Hà Nội.

Đây là một cụm công trình tổ hợp đa chức năng ở cửa ngõ thành phố Hà Nội. Dự án Royal City là một tổ hợp công trình lớn gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư cao cấp cao tầng và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên.

Nơi đây còn triển khai xây dựng hệ thống gara đỗ xe ngầm với tổng diện tích đỗ xe lên đến 300.000 m2 để góp phần giải quyết tình trạng quá tải về giao thông tĩnh. Đặc biệt, đây sẽ là một công trình được quy hoạch có diện tích cây xanh bao phủ lớn, tổ chức giao thông hợp lý, đảm bảo kết nối với hạ tầng kỹ thuật khu vực và dành tỷ lệ lớn đất để xây dựng công trình chức năng công cộng hỗn hợp.

Tổng kinh phí đầu tư xây dựng dự án này là 9.999 tỷ đồng. Dự án này do nhiều công ty lớn hợp tác, trong đó công ty CP Vincom là đơn vị nắm quyền chi phối với 51% vốn góp.

Thời gian hoàn thành xây dựng các phân khu chức năng chính thuộc dự án là 36 tháng kể từ khi nhận được đầy đủ các giấy tờ, thủ tục cần thiết.

Nhadat24h.net theo dothi.net