• FLC Landmark Tower

FLC Landmark Tower

Ngày cập nhật: 5/3/2010 » Dự Án Huyện Từ Liêm

oà tháp FLC LANDMARK TOWER (Tên tiếng Việt là "Toà tháp Trung tâm FLC") là tên chính thức của Dự án Xây dựng Văn phòng và Chung cư cao tầng tại đường Lê Đức Thọ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, thành phố Hà Nội mà Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Ninh Bắc là chủ đầu tư.

THÔNG TIN DỰ ÁN

H.Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng/Trung tâm thương mại, Chung cư/Căn hộ cao cấp
4345 m2
800 tỷ VNĐ
15/10/2009
Quý IV/2011

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án Văn phòng công ty - Chung cư cao tầng Tòa nhà FLC LANDMARK TOWER nằm trên đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (gần khu Đô thị Mỹ Đình II). Vị trí lô đất xây dựng Tòa nhà có ký hiệu 7.3 NB, thuộc bản đồ quy hoạch điều chỉnh chia lô số 4408. Phía Tây Bắc giáp khu tập thể Cục Cảnh sát và Viện nghiên cứu máy; phía Đông Bắc giáp tuyến đường quy hoạch; phía Đông Nam giáp khu tái định cư; phía Tây Nam giáp khu đất làm công trình công cộng của thành phố.


QUY MÔ DỰ ÁN

- Diện tích đất xây dựng: 2.737 m2  (mật độ xây dựng: 62%)

- Số tầng: 32 tầng (trong đó có 02 tầng hầm)

- Tổng diện tích xây dựng:................m2

(Trong đó: diện tích văn phòng: 11.648 m2; diện tích sàn ở: 45.000 m2; diện tích sàn công cộng: 2.465 m2)

- Số lượng căn hộ: 300 căn

 

Mặt bằng tổng thể dự án

 

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Tòa nhà FLC LANDMARK TOWER tọa lạc ở cửa ngõ phía Tây thành phố, gần các trục đường lớn là Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, thông với trục đường chính dẫn vào trung tâm thành phố, đường Láng - Hòa Lạc, đường Vành đai 3, các Quốc lộ 18, 32, 70 và Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nên rất thuận tiện cho việc giao lưu với các khu vực khác của thành phố và kết nối với các địa phương trong và ngoài nước. Nằm trong tổng thể quy hoạch khu đô thị Mỹ Đình II, với rất nhiều các khu, phân khu chức năng, trong đó có Trường Đại học Thương Mại, Trường THPT Trí Đức, Trường Việt Úc, Trường Đoàn Thị Điểm, Trường Lê Quý Đôn, Sân vận động Mỹ Đình, Rạp chiếu phim Mỹ Đình, Siêu thị....v.v..., FLC LANDMARK TOWER là địa điểm lý tưởng cho các mục đích văn phòng, sinh hoạt, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí...

 

Tòa nhà FLC LANDMARK TOWER mang phong cách kiến trúc hiện đại, độc đáo, sự phối hợp màu sắc hài hòa, được kiến tạo bởi các vật liệu, thiết bị có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt, tạo thành một tổng thể kiến trúc hiện đại và sang trọng, là một điểm nhấn về kiến trúc và xây dựng trong toàn khu vực. Dự án toà nhà FLC Landmark Tower có quy mô 2 tầng hầm, 30 tầng nổi, trong đó 5 tầng trệt được thiết kế làm văn phòng, 25 tầng trên là căn hộ cao cấp

 

- Khối văn phòng công ty được bố trí từ tầng 1 đến tầng 5 với thiết kế thoáng đãng, không gian rộng rãi, sáng sủa, cách phân chia văn phòng linh hoạt, đáp ứng mọi tổ chức, cá nhân với nhu cầu diện tích khác nhau. Ngoài ra, tại tầng 1 có bố trí một nhà trẻ với tổng diện tích là...... m2 tạo điều kiện thuận tiện cho các hộ gia đình sinh sống tại căn hộ chưng cư và khu vực xung quanh tòa nhà.

 

- Khối nhà ở tập trung ở 25 tầng trên là những căn hộ cao cấp với các lựa chọn 98 m2, 125 m2 và 150 m2, tất cả các căn hộ đều được thiết kế với 3 mặt thoáng tạo nên nét hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Cách thức tổ chức không gian và sắp xếp các phòng chức năng được thiết kế dựa theo tiêu chí tạo không gian tiếp xúc với ánh sáng và thông gió tự nhiên. Cơ cấu mỗi căn hộ được bố trí 2 - 3 phòng ngủ, có 2 khu vực vệ sinh, trong đó 1 khu gắn liền với phòng ngủ chính, 1 khu dành cho sinh hoạt chung và các phòng ngủ nhỏ. Chức năng trong mỗi căn hộ bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, các khu vệ sinh, các phòng ngủ, có 06 thang máy, 02 thang bộ trong đó bao gồm thang bộ thoát hiểm và các hệ thống kỹ thuật chung của tòa nhà được bố trí phù hợp và tiện lợi nhằm tạo điều kiện sinh hoạt tốt nhất cho các căn hộ. Căn hộ chung cư gồm 3 loại: Loại A, loại B, loại C, thông chi chi tiết của các loại căn hộ như sau:

 

Căn hộ loại A

- Số lượng: 100 căn

- Diện tích: 146 m2

- Cấu trúc căn hộ gồm: phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng bếp - phòng ăn, 2 phòng vệ sinh, lô gia.

Căn hộ loại B

- Số lượng: 100 căn

- Diện tích: 112 m2

- Cấu trúc căn hộ gồm: phòng khách - phòng ăn, 2 phòng ngủ, phòng bếp, 2 phòng vệ sinh, lô gia.

Căn hộ loại C

- Số lượng toàn nhà: 100 căn

- Diện tích: 150 m2

- Cấu trúc căn hộ gồm: Phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng bếp - phòng ăn, 2 phòng vệ sinh, lô gia.

 

 

Chi tiết căn hộ A

 

Chi tiết căn hộ B

 

Chi tiết căn hộ C

 

Dự kiến toà nhà sẽ được khởi công tháng 6/2009 và hoàn thành sau 2 năm xây dựng.