• Dự án biệt thự hồ Thiên Nga (The Swanlake Villas)

Dự án biệt thự hồ Thiên Nga (The Swanlake Villas)

Ngày cập nhật: 9/4/2011 » Dự Án Thị Xã Vĩnh Yên

Dự án nằm tại trung tâm TP Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc, thuôc phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên với tổng diện tích qui hoach 14,5ha, trong đó diện tích mặt nước là 11,5ha.

Cuộc sống nơi đây - Thanh bình & Thịnh vượng !



Với mong muốn tạo dựng một môi trường sống chuẩn mực. Chủ dự án và các
 Kiến trúc sư của mình đã nỗ lực vượt bậc làm nên các sản phẩm ở mới.

Tổng thể dự án đã được Công ty Kiến trúc sư Hồ Thiệu Tri thiết kế Qui họach gíup The Swanlake Villas càng trở nên giá trị về cảnh quan và sự sử dụng.

LÔ GÔ dự án còn là sự cam kết với khách hàng về một sản phẩm SANG TRỌNG & ĐẲNG CẤP

1. Vị trí dự án



Từ đường cao tốc Nội bài hay từ khu đô thị cao cấp CIPUTRA. Trên tuyến đường rộng rãi và êm ái, sau tay lái 25phút xe chạy, The Swanlake – đã hiện ra trước mặt.

2. Tổng quan

Khu biệt thự Thiên Nga gồm gần 50 căn, nằm trong lòng Dự án Khu du lịch Hồ Đầm Vạc - Ngay trung tâm Thành phố Vĩnh Yên. Tổng Dự án 14.5ha với mặt nước và cây xanh chiếm đa số. Các hạng mục du lịch & dịch vụ đã được xây dựng hòan tất chờ đón Cư dân The Swanlake...



Đằng xa, hàng biệt thự sắp mình soi bóng mặt hồ, tựa 1 hàng vũ công Bale trong vở kịch The Swanlake kinh điển. Khỏang trống mặt nước mênh mông trở thành tấm gương lớn phản chiếu. Tổng quan hài hòa, không gian ứng xử mềm mại đã làm nên đẳng cấp khu nhà. Một môi trường sống trong lành khí hậu, văn minh trong nếp sống đang trở thành hiện thực.

Những ngôi biệt thư mang phong cách hiên đai soi mình bên hồ nước, môi trường sống trong lành & lý tưởng, khu quy hoạch có đầy đủ chức năng và tiện ích đô thị


(Phối cảnh khu biệt thự Hồ Thiên Nga - The Swanlake Villas)

Khu vui chơi dưới nước và trên cạn, khu văn hóa thể thao, nhà hát, câu lạc bộ thanh thiếu nhi, nhà hội quán câu lạc bộ, cụm sân Tenis, khu công viên giải trí, dịch vụ công cộng và thương mại, bể bơi, bể sủi, nhà biệt thự, vườn hoa tiểu cảnh…


Giá trị mặt nước luôn là yếu tố để con người khai thác và gìn giữ.

Sự an lòng về ngôi nhà ngay từ khi đứng trước Cổng The Swanlake Villas. Vẻ đẹp không thể thiếu được sự trật tự cần có. Cổng Dự án được quan tâm thiết kế đúng với những gì Swanlake Villa vốn có.



Ban ngày Cổng The Swanlake Villas là niềm tự hào, đêm về Cổng đem đến cho Cư dân trạng thái nhẹ nhõm và, an tòan và ấm cúng.



Trục đường vào riêng với hàng cây xanh thẳng hàng đã làm nên 1 không gian riêng biệt với phố phường ồn ã người xe. Khẳng định rõ nét bản sắc môi trường sống The Swanlake Villas.

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng về sản phẩm hoàn hảo chúng tôi đang phân phối các lô biệt thự với diện tích 132m2, 135m2, 140m2, 181m2 là diện tích nằm trong sổ đỏ. Ngoài ra mỗi lô còn được cộng thêm từ 30m2 đên 60m2 trong khuôn viên nhà mình được giao quản lý. Các lô biệt thự được thiết kế hiện đại mang phong cách Châu âu sang trọng bậc nhất nằm trong 1 không gian đô thị văn minh & an tòan bảo đảm an ninh 24/24.
Giá gốc: 5tr/m2, giá bán là: 12.3tr/m2 ,12.8tr/m2 ,13.8tr/m2 tùy theo từng vị trí.
Đóng tiền làm nhiều đợt: mỗi đợt đóng 15%giá trị hợp đồng

Mọi thông tin liên quan của dự án cần được giải đáp xin quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Xem mẫu biệt thự và giá bán :

Sàn giao dịch Nhà đất 24h.net (www.nhadat24h.net) đơn vị phân phối độc quyền
Số 4 lô 11A khu ĐTM Trung Yên - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
HOTLINE:
Mr Công: 0987.281.636
Mr Tuân : 0948.288.611
Mr Hùng : 0919.613.923