• Ra mắt trung tâm thương mại Indochina Plaza

Ra mắt trung tâm thương mại Indochina Plaza

Ngày cập nhật: 15/6/2011 » Dự Án Quận Cầu Giấy

Ngày 14/6, Công ty CB Richard Ellis (CBRE) đã giới thiệu dự án Trung tâm thương mại Indochina Plaza tại 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy – Hà Nội.


Phối cảnh dự án
 

Là một phần nằm trong tổ hợp Indochina Plaza Hanoi (IPH), trung tâm thương mại Indochina Plaza được thiết kế hiện đại, tọa lạc tại một vị trí đắc địa của quận Cầu Giấy.

Với tổng diện tích cho thuê lên tới 18.000 m2, bao gồm 5 tầng do Công ty Indochina Land làm chủ đầu tư.
 
Tổng thể dự án sẽ bao gồm khu văn phòng hạng A, đặt trên khu trung tâm thương mại và giải trí, cạnh tòa tháp đôi chung cư cao cấp. Xung quanh sẽ là khu vực quảng trường trung tâm với cảnh quan được thiết kế độc đáo, phù hợp với lối sống và mỹ quan đô thị.

Cùng với một số dự án lớn xung quanh khu vực như Keangnam, Grand Plaza, Sông Đà Twin..., trung tâm thương mại Indochina Plaza sẽ tạo ra một khu vực mua sắm sôi động cho khu vực phía Tây Hà Nội.

Theo ông Peter Ryder, Giám đốc điều hành Indochina Capital (Công ty mẹ của Indochina Land0, IPH được thiết kế và hợp tác bởi các nhà kiến trúc nối tiếng thế giới như Gravity Partnership, benwood Studio PTW... với mục tiêu trở thành một thiên đường mua sắm mang đẳng cấp quốc tế tại Hà Nội.

Dự kiến, toàn bộ khối thương mại sẽ chính thức được hoàn thành và đưa vào vận hành trong quý 1/2012.

Nhadat24h.net (Theo: ndhmoney.vn)