• Tòa nhà FLC Landmark Tower sẽ đưa vào sử dụng vào tháng 01/2012

Tòa nhà FLC Landmark Tower sẽ đưa vào sử dụng vào tháng 01/2012

Ngày cập nhật: 16/8/2011 » Dự Án Huyện Từ Liêm

Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Ninh Bắc (FLC Group) chủ đầu tư dự án FLC Landmark Tower vừa ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Bất động sản Knight Frank Việt Nam, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tiếp thị và tư vấn bất động sản

Theo đó Knight Frank sẽ tiếp thị và chào thuê chính thức diện tích sử dụng khu văn phòng hơn 8.000 m2 của Tòa nhà FLC Landmark Tower, dự kiến sẽ được đưa vào khai thác tháng 01/2012.

Dự án Tổ hợp Văn phòng – Chung cư cao cấp FLC Landmark Tower nằm đối diện Khu đô thị Mỹ Đình 2, cách mặt đường Lê Đức Thọ khoảng 50m, có quy mô 32 tầng với 2 tầng hầm.

 

( Tòa nhà FLC )

Khối văn phòng cho thuê gồm 5 tầng, mỗi tầng gần 2000m2 và 25 tầng chung cư cao cấp với 300 căn hộ. Chủ đầu tư đang gấp rút thi công để đạt kế hoạch bàn giao căn hộ sớm hơn so với tiến độ dự kiến là 3 tháng, trong khi vẫn đảm bảo về chất lượng công trình, tuân thủ theo đúng thiết kế khu đô thị mang phong cách kiểu mẫu của Singapore, cùng hệ thống hạ tầng kỹ thuật, giao thông đồng bộ.

Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn như hiện nay, các doanh nghiệp đứng trước nguy cơ “đói” vốn sau khi các ngân hàng thương mại áp dụng thắt chặt tín dụng đối với lĩnh vực phi sản xuất, Nhiều công trình, dự án đang triển khai phải tạm dừng hoặc thi công cầm chừng thì Dự án FLC Landmark Tower lại đẩy nhanh tiến độ để sớm bàn giao cho khách hàng là minh chứng cho sức mạnh về tài chính, uy tín của chủ đầu tư và là một nỗ lực rất đáng ghi nhận của Công ty CP Đầu tư tài chính Ninh Bắc – một thương hiệu trên thị trường BĐS đã được khẳng định.


Nhà đất 24h - Theo FLC Group