Tin thị trường

Liền kề nam 32 - Lời giải cho bài toán liền kề giá 1 tỷ

Liền kề nam 32 - Lời giải cho bài toán liền kề giá 1 tỷ

Dự án Nam 32 nằm ngay mặt đường quốc lộ 32 với hai làn đường rộng rãi, thoáng đãng, có thể đi vào trung tâm thành phố nhanh chóng, thuận tiện. Chỉ 10 phút chạy xe là có thể đi từ dự án Nam 32 đến khu dân cư Nhổn với đầy đủ các dịch vụ công cộng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học
Tiếp nối thành công của của dự án Ao Sào – Thịnh Liệt – Hoàng Mai là dự án đất nền giá rẻ đầu tiên tại Hà Nội tuyên chiến cạnh tranh với thị trường chung cư, công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lũng Lô 5- Bộ Quốc Phòng sắp sửa mở bán dự án Khu đô thị mới Nam đường 32.
  

Phối cảnh tổng thể dự án khu đô thị WestPoint - Nam đường 32

Phối cảnh tổng thể dự án khu đô thị WestPoint - Nam đường 32

Khu đô thị mới Nam đường 32 được đánh giá là 1trong các sản phẩm lớn nhất mà công ty Lũng Lô5 từng triển khai. Với quy mô như dự kiến, dự án Khu đô thị mới Nam 32 sẽ phát triển thành một trong những khu đô thị mới và tiềm năng của thành phố Hà Nội. liệu có phải là sản phẩm xứng đáng cho bạn xuống tiền vào cuối năm 2014.

- Dự án Nam 32 có quy mô tổng thể lên tới 47 ha với những công trình dịch vụ, công trình xanh, công trình công cộng đi kèm, hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân sinh sống một môi trường sống an toàn, xanh-sạch-đẹp và nhiều thuận tiện trong sinh hoạt.

- Khu đô thị mới Nam 32 là một điểm nhấn quan trọng trong quy hoạch tổng thể của toàn khu vực, với những điểm nhấn lớn nhằm phát triển đồng bộ toàn khu "Hà nội mới", định hướng tới năm 2030, tầm nhìn 2050.` 

- Dự án Nam 32 nằm ngay mặt đường quốc lộ 32 với hai làn đường rộng rãi, thoáng đãng, có thể đi vào trung tâm thành phố nhanh chóng, thuận tiện. Chỉ 10 phút chạy xe là có thể đi từ dự án Nam 32 đến khu dân cư Nhổn với đầy đủ các dịch vụ công cộng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học,... Chỉ mất 20 phút chạy xe là khách hàng có thể đến ngay sân vận động Quốc Gia, khu đô thị mới Mỹ Đình.

Yêu cầu gọi điện tư vấn
Là Saler? Bạn có thể
Thuê lại Website này

Dự án cùng khu vực