• Nhà đất 24h độc quyền phân phối Tổ hợp TTTM và căn hộ 139 Cầu Giấy

Nhà đất 24h độc quyền phân phối Tổ hợp TTTM và căn hộ 139 Cầu Giấy

Ngày cập nhật: 20/11/2013 » Dự Án Quận Cầu Giấy

Nhà đất 24h độc quyền phân phối Tổ hợp TTTM và căn hộ 139 Cầu Giấy

Công trình Tổ hợp trung tâm thương mại - Văn phòng và căn hộ CTM đạt chuẩn Quốc gia nổi bật với phong cách kiến trúc sang trọng của Châu Âu, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ chức năng Trung tâm thương mại, Siêu thị, Văn phòng và Nhà ở cao tầng tại 139 đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Dự án quy tụ nhiều lợi thế thu hút các nhà đầu tư như đắc địa về vị trí, an toàn về hạ tầng kỹ thuật, hiện đại về trang thiết bị, linh hoạt về diện tích căn hộ, môi trường lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn và hưởng thụ cuộc sống.


 Tổng Quan dự án

Tên dự án: Tổ hợp trung tâm thương mại văn phòng cho thuê và căn hộ CTM

Vị trí: 139 Cầu giấy, Quận Cầu giấy, Hà Nội.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy

Tư vấn thiết kế: Công ty CP tư vấn và thiết kế xây dựng ACE

Qui mô dự án:

Diện tích đất nghiên cứu: 2744 m2

Diện tích xây dựng: 1178 m2

Tổng diện tích sàn: 20.792 m2

Tháp văn phòng: 21 tầng diện tích 15.000 m2.

Tháp chung cư: 15 tầng

Trung tâm thương mại: 03 tầng khối đế  diện tích 5000 m2.

Tầng hầm: 02 tầng diện tích 4.740 m2.

Dự kiến hoàn thành: Qúy IV năm 2014


Các tiện ích của dự án

 - Vị trí:

Tổ Hợp Công Trình Siêu Thị, Văn Phòng Và Nhà Ở tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Cầu Giấy, là cửa ngõ phía Tây Thành Phố trên trục đường chính kết nối từ sân bay Nội Bài tới trung tâm Thành Phố Hà Nội.

Nằm trong khu vực trung tâm quận Cầu Giấy, dự án không chỉ  sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại mà còn thừa hưởng những tiện ích từ các công trình xung quanh: Nằm kề với Trung tâm Hành Chính Ba Đình, và liên tiếp được bao bọc bởi những công viên cảnh quan tự nhiên xung quanh :Quảng trường Nguyễn Phong Sắc, Công viên Yên Hòa với diện tích hơn 40ha, Công viên Thủ Lệ ...

Hệ thống các trường điểm, trường chuẩn của Thành Phố cũng như các  Trường đại học nổi tiếng của cả nước…CTM tạo nên một không gian sống hoàn hảo,một môi trường sống đẳng cấp và hiện đại. Đặc biệt trong khuôn viên dự án có đầy đủ các dịch vụ tiện ích đa chức năng như  spa, nhà hàng, shop, dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng....là môi trường sống lý tưởng cho việc học tập và sinh hoạt cũng  như làm việc của các thành viên mỗi gia đình .

- Không gian linh hoạt: Dự án bao gồm nhiều loại căn hộ  với diện tích từ 82 m2 đến 130 m2 sẽ đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Đặc biệt các căn hộ được thiết kế với ý tưởng mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống an toàn, tiện nghi sang trọng với không gian ấm cúng theo phong cách hiện đại, giúp bạn giảm những áp lực trong cuộc sống, tái tạo năng lượng để có những ngày sống và làm việc hiệu quả.

- Hạ tầng toàn diện: Dự án được đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại  nhằm mang lại cho bạn và gia đình hạ tầng toàn diện bao gồm hệ thống thang máy hiện đại đồng bộ tốc độ cao, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn, hệ thống điện dự phòng công suất lớn, hệ thống gió tươi theo tiêu chuẩn.Với 03 tầng khối đế diện tích 5000m2 làm Trung tâm thương mại và 02 tầng hầm với diện tích 4740 m2  ,cung cấp tuyệt đối nhu cầu của các gia đình tương lai.. 

- Chất lượng đảm bảo: Trên cơ sở đề cao tối đa tính bền vững của công trình dự án lựa chọn những vật liệu hiện đại với chất lượng đảm bảo và mang tính thẩm mỹ về mặt kiến trúc. Tất cả nhằm mang lại chất lượng tốt nhất và sự yên tâm tuyệt đối cho bạn và gia đình.

- Đa dạng về gói sản phẩm: Khách hàng có nhiều phương án giá hơn cho mỗi sản phẩm mình lựa chọn, mỗi căn hộ được bán theo nhiều hình thức khác nhau tùy thuộc vào khả năng tài chính và dựa trên tiêu chuẩn về nội thất căn hộ. Với những khách hàng có đủ điều kiện tài chính có thể mua gói căn hộ hoàn thiện theo thiết kế, với những khách hàng mong muốn đầu tư hoàn thiện cho căn hộ của mình ngay từ đầu có thể mua căn hộ thô và tham gia gói nội thất hoàn hảo theo nhu cầu của khách hàng. Giải pháp này giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản đầu tư đáng kể và giảm ưu lo không cần thiết trong quá trình hoàn thiện căn hộ của mình.