• Dự án Westa- nâng cao giá trị cuộc sống

Dự án Westa- nâng cao giá trị cuộc sống

Ngày cập nhật: 16/6/2011 » Dự Án Quận Hà Đông

Dự án Westa do công ty cổ phần COMA 18 làm chủ đầu tư nằm ở vị trí rất đắc địa, các căn hộ được thiết kế hiện đại, tiện ích… nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân sống tại đây.



Phối cảnh dự án Westa

Dự án Westa nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, cách Ngã Tư Sở 3km về phía Nam; gần kề trung tâm quận Hà Đông, đối diện với khu đô thị Văn Quán và Mỗ Lao. Đặc biệt, dự án nằm ngay cạnh khu trung tâm thương mại Hồ Gươm hiện đại và gần trục đường liên thông giữa QL6 và Lê Văn Lương kéo dài. Westa sở hữu một vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi.

Westa là một tổ hợp công trình bao gồm 02 khối 21 và 25 tầng nổi với 03 tầng hầm liên thông giữa 02 tòa nhà và nằm trên lô đất 2045,8 m2 . Ngoài các căn hộ chung cư cao cấp, Westa còn có chuỗi siêu thị, văn phòng, nhà hàng, tiệm cà phê và các khu sinh hoạt chung lớn như khu bể bơi, khu tập thể hình, khu vui chơi cho trẻ em. Các tiện ích sẵn có của khu đô thị Mỗ Lao nói chung và Westa nói riêng tạo điều kiện thuận lợi cho an sinh xã hội.

Các căn hộ của Westa được thiết kế với hệ thống phòng khách, bếp và phòng ăn liên hoàn, có khả năng mở rộng, sử dụng trực tiếp ánh sáng và không khí ngoài trời tạo cảm giác thoái mái như sống giữa thiên nhiên. Mỗi căn hộ có từ 02 đến 03 khu vệ sinh sạch sẽ, đẹp và hiện đại. Đồ nội thất cổ điển của Châu Âu được khai thác, chắt lọc đơn giản hóa, sử dụng các gam màu sáng kết hợp với phong cách bài trí cổ điển, tạo điểm nhấn tinh tế, sang trọng.

Trần nhà cao, với không gian thoáng và tầm nhìn rộng. Ban công phù hợp với diện tích từng căn và có khu phơi quần áo đảm bảo thẩm mỹ cho tổng thể dự án. Hệ thống mạng Internet, truyền hình và điện thoại được lắp đặt cho từng phòng theo chức năng... Ngoài ra còn có các hệ thống Video Intercom, Gas trung tâm, PCCC ở tâng hầm, điện dự phòng....

Mỗi căn hộ được thay đổi trong chi tiết, kết hợp phù hợp giữa kiểu dáng và chức năng, cùng với các thiết bị và vật liệu cao cấp được lắp đặt sẵn tạo nên không gian riêng tư tôn trọng sở thích, cá tính của từng lứa tuổi, từng đối tượng. Các thiết bị nội thất nhập khẩu, thiết kế sử dụng nhiều loại vật liệu tự nhiên và chú trọng tới phong cách sống hiện đại cùng tập quán sinh hoạt của người Việt Nam nên bạn có thể tận hưởng trọn vẹn không gian sống động ngay hôm nay tại Westa.

Theo: congluan.vn