• Tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multicomplex

Tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multicomplex

Ngày cập nhật: 28/2/2012 » Dự Án Quận Cầu Giấy

Eurowindow MultiComplex – tòa nhà với thiết kế độc đáo và hiện đại bậc nhất Thủ đô. Đây không chỉ là nơi chủ đầu tư và các nhà thiết kế thể hiện ý tưởng sáng tạo của mình mà còn gửi gắm ở đó lòng nhiệt huyết, tình cảm với mong muốn mang đến cho bạn một không gian sống thân thiện, độc đáo và tiện lợi. Bởi thế, chúng tôi gọi Eurowindow MultiComplex là “Bản tình ca độc đáo của những sắc màu”.

Tổng mức đầu tư: 51,3 triệu USD

Diện tích đất xây dựng: 1.984,5 m2

Quy mô: 25 tầng (không bao gồm tầng kỹ thuật và 3 tầng hầm)


Mục đích sử dụng: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, chung cư cao
cấp và chợ Trung Hòa

Tổng diện tích sàn : 60.804,6 m2

Diện tích tầng hầm: 10.674,3 m2

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và phát triển Công nghệ cao (Decotech) hoạt động theo giấy phép kinh doanh số: 0103009609 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 14/10/2005, đăng ký thay đổi lần 4 ngày 29/12/2008. Decotech là công ty con thuộc Công ty Cổ phần Eurowindow Holding.

Mô tả dự án:


Eurowindow Multi Complex là một tháp cao 25 tầng và 03 tầng hầm, phần đế cao 5 tầng làm trung tâm thương mại, phần tháp là một hợp khối cao 20 tầng gồm chung cư và văn phòng cho thuê. Phần chung cư gồm 90 căn hộ với diện tích sàn dao động từ 82 – 148 m2/căn hộ với các tiêu chuẩn chất lượng loại 1 nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng cao cấp. Phần văn phòng cho thuê được đầu tư thiết kế xây dựng đạt tiêu chuẩn hạng A.

Dự án Eurowindow Multi Complex nằm ở Quận Cầu Giấy, một trong những quận mới phát triển với diện tích đất rộng, dân cư đông và có nhiều công trình trọng điểm của Việt Nam và Hà Nội như Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, sân vận động Quốc Gia, Dự án Tháp cao nhất Việt nam - Keangnam, khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính v.v…

Dự án nằm trong vùng đã phát triển về cơ sở hạ tầng và công trình công cộng như đường xá, điện, nước, trường học v.v và có thể đáp ứng yêu cầu xây dựng chung cư cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại.

Mục tiêu của dự án:

  • Tạo nên một tổ hợp công trình kiến trúc bề thế, là điểm nhấn kiến trúc quan trọng trên tuyến đường Trần Duy Hưng, tuyến đường huyết mạch cửa ngõ phía Tây của Thành phố.
  • Đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, bao gồm: đường nội bộ, hệ thống cấp điện, hệ thống cấp và thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc, PCCC..., đảm bảo theo các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.
  • Đầu tư lại khu chợ Trung Hoà với phong cách tiêu dùng quen thuộc của người dân lâu nay nhưng được đặt trong một môi trường được quản lý chặt chẽ, văn minh hơn, được cung cấp các điều kiện về vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm,...
  • Đầu tư các căn hộ để ở (các tầng trên của khối tháp nằm trên phần đất của nhà đầu tư) được thiết kế và xây dựng đồng bộ đảm bảo mỹ quan đồng thời đáp ứng được nhu cầu về một nơi ở tiện nghi và đẹp.
  • Đầu tư hệ thống văn phòng làm việc đạt tiêu chuẩn cao để cho thuê, đáp ứng nhu cầu về văn phòng trong môi trường làm việc năng động và hiện đại.
  • Đầu tư trung tâm thương mại với hệ thống dịch vụ cao cấp, hiện đại, cung cấp và đáp ứng hiệu quả nhu cầu về kinh doanh, mua bán và tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp và người dân trong khu vực lân cận.

Tiến độ thực hiện dự án

Khởi công: Tháng 4/2010

Dự kiến hoàn thành: Quý IV/2012

Eurowindow MultiComplex như một gạch nối giữa khu phố cổ kính với trung tâm hành chính mới hiện đại của Thủ đô, tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dịch vụ ngân hàng, tài chính phát triển, môi trường dân trí cao… trong một cảnh quan thiên nhiên hài hòa. Đây cũng là nơi có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và hệ thống trường học từ nhà trẻ, mẫu giáo, trường tiểu học đến trường trung học cùng với các siêu thị và trung tâm thương mại lớn.

Tòa nhà nằm ngay trên ngã tư với hai mặt đường chính là Trần Duy Hưng và Nguyễn Thị Định, nên việc lưu thông tới các tuyến đường khác rất thuận lợi.

 

Eurowindow MultiComplex - Bản tình ca độc đáo của những sắc màu, Tin tức trong ngày,


Kiến trúc hiện đại

Eurowindow MultiComplex được thiết kế theo phong cách hiện đại bởi các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và thế giới. Không chỉ là một tòa nhà hiện đại, Eurowindow MultiComplex còn được thiết kế phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt Nam. Ngoài những thiết kế quan trọng như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, các nhà thiết kế đã tính toán tỉ mỉ đến từng vị trí như chỗ đặt điều hòa, nơi đặt máy giặt đến chỗ phơi quần áo.

Eurowindow MultiComplex - Bản tình ca độc đáo của những sắc màu, Tin tức trong ngày,


Với thế mạnh của Eurowindow là nhà cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp về hệ vách nhôm kính lớn, mặt ngoài tòa nhà được thiết kế độc đáo bởi công ty tư vấn kiến trúc WATG của Mỹ. Hệ vách nhôm có cầu cách nhiệt được thiết kế kỹ thuật và cung cấp bởi Technal thuộc Hydro Building Systems – tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, là nhà cung cấp lớn nhất thế giới các sản phẩm nhôm cho ngành xây dựng. Các loại kính màu, kính phản quang, kính cản nhiệt - low e được cung cấp bởi tập đoàn kính Saint-Gobain Glass của CH Pháp và các hãng sản xuất kính hàng đầu thế giới. Hộp kính được bơm khí trơ, kính an toàn, kính cường lực được sản xuất trên dây chuyền, thiết bị và công nghệ tiên tiến của Eurowindow.

Có thể nói, đây là hệ vách nhôm kính lớn hiện đại nhất hiện nay với khả năng chống bụi, cách âm và cách nhiệt cao.

Không gian gần gũi thiên nhiên và ngập tràn ánh sáng

Với đặc điểm toàn bộ vách kính bao quanh tòa nhà, nên mỗi phòng ngủ tại Eurowindow Multicomplex đều có một mặt là kính tiếp xúc trực tiếp với khoảng không gian bên ngoài. Mỗi sớm mai khi thức dậy, chỉ cần kéo rèm cửa sổ, cả không gian bao la sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn với ánh sáng ngập tràn để đón chào một ngày mới.

 

Eurowindow MultiComplex - Bản tình ca độc đáo của những sắc màu, Tin tức trong ngày,


Bạn cũng không phải lo lắng căn phòng sẽ nóng vào mùa hè và lạnh vào mùa đông hay bị ồn khi ngủ vì vách kính có khả năng chống ồn và cản nhiệt tốt, hơn nữa, nó còn có tác dụng giảm cường độ ánh sáng đi qua nên ánh sáng trong phòng sẽ rất dịu.

Bản sắc riêng của từng căn hộ

Mỗi căn hộ tại Eurowindow MultiComplex sẽ là nơi bạn thể hiện bản sắc riêng của mình. Chúng tôi dành cho bạn quyền quyết định từng thiết bị nội thất cho căn hộ. Bạn có thể tự tay lựa chọn từng thứ cho mình từ kiểu dáng, màu sắc cho tới giá cả, phù hợp với thẩm mỹ, phong thủy, nhu cầu sử dụng và trên cơ sở điều kiện kỹ thuật cho phép.

Theo quan niệm của người Á Đông, phong thủy là yếu tố quan trọng đối với ngôi nhà, từ hướng giường ngủ, hướng bàn thờ cho đến hướng bếp. Chính vì vậy mà mỗi chủ nhân sẽ phù hợp với một kiểu bài trí riêng tùy theo tuổi và phong thủy của mình. Điều này cũng tránh được sự lãng phí khi phải phá bỏ những bức tường, thiết bị vệ sinh hay trang thiết bị nội thất do chủ đầu tư đã lắp đặt sẵn nhưng không phù hợp với mục đích sử dụng riêng, tuổi hay quan niệm về phong thủy của mỗi gia chủ.

Hệ thống thang máy tốc độ cao

Thang máy chậm có thể ngốn của bạn không ít thời gian chờ đợi. Nó sẽ khiến cho bạn chán nản, thậm chí khó chịu nhất là vào thời điểm buổi sáng đi làm, những lúc bạn đang rất vội hoặc bạn có cuộc họp quan trọng…

 

Eurowindow MultiComplex - Bản tình ca độc đáo của những sắc màu, Tin tức trong ngày,


Tại Eurowindow MultiComplex, hệ thống thang máy tốc độ cao từ 3m/s trở lên được bố trí hợp lý giúp bạn có thể đi lại nhanh chóng, thuận tiện. Hệ thống điện dự phòng luôn sẵn sàng khi gặp sự cố mất điện, đảm bảo việc di chuyển trong tòa nhà không bị gián đoạn tại bất kỳ thời điểm nào.

Thoải mái mua sắm ngay trong tòa nhà

Trung tâm thương mại nằm ở 5 tầng khối đế với gần 10.000m2 diện tích mặt sàn. Đây là nơi mà bạn có thể mua sắm từ nhu yếu phẩm hàng ngày đến những vật dụng cần thiết trong gia đình. Nếu bạn là người yêu thích shopping, thì bạn dễ dàng có thêm sự lựa chọn để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình vì xung quanh tòa nhà có rất nhiều siêu thị và Trung tâm thương mại lớn.

 

Eurowindow MultiComplex - Bản tình ca độc đáo của những sắc màu, Tin tức trong ngày,


Bên cạnh đó, tại khu trung tâm thương mại còn có những nhà hàng với thực đơn phong phú để có thể đáp ứng nhu cầu ẩm thực của bạn.

Fitness Center

Tầng thượng của tòa nhà là Fitness Center, nơi bạn có thể tập và chăm sóc sức khỏe. Ngoài những phòng tập, tại đây còn có các dịch vụ sauna, massage giúp bạn nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc.