Chung cư cầu tiên ở đâu ?

Chung cư cầu tiên

Chung cư cầu tiên ở đâu ?

Chung cư cầu tiên một trong những dự án mới đang trong quá trình triển khai xây dựng và mở bán. Chung cư cầu tiên ở đâu ? đây là cụm từ khóa được tìm kiếm với khối lượng lớn trên google.

Chung cư cầu tiên ở đâu ?

Chung cư cầu tiên một trong những dự án mới đang trong quá trình triển khai xây dựng và mở bán. Chung cư cầu tiên ở đâu ? đây là cụm từ khóa được tìm kiếm với khối lượng lớn trên google.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tổng thể về chung cư cầu tiên cho quý vị có một cái nhìn tổng quan nhất về dự án chung cư cầu tiên.

Tổng quan dự án chung cư cầu tiên :

Tên dự án: Chung cư cầu tiên

Chủ đầu tư : Công ty xây dựng công nghiệp ICC

Vị trí : Ngõ 1277 đường giải phóng, quận hoàng mai thành phố hà nội.

Tổng diện tích quy hoạch trên lô đất rộng gần 2 nghìn m2, được xây dựng với mật độ 45% với diện tích sàn xây dựng 751m2. Với thiết kế tòa tháp cao 14 tầng gồm 01 tầng hầm và 03 tầng thương mại.

Sở hữu một vị trí lý tưởng nằm gần ngay các khu độ thị lớn, chung cư cầu tiên đang dần trở thành một điểm sáng khu vực phía nam hà nội. Chung cư cầu tiên nằm ngay cạnh bán đảo linh đàm, cách trường đại học kinh tế quốc dân, đại học bách khoa 800m, cách bến xe giáp bát 1,2km. Có thể nói vị trí địa lý chung cư cầu tiên đang sở hưu một căn hộ lý tưởng cho những người dân có nhu cầu mua nhà để ở hoặc để cho con cái thuận tiện trong công việc và học tập.

Thiết kế chung cư cầu tiên:

Chung cư cầu tiên với những tính toán kỹ lưỡng của chuyên gia, những công ty thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và tư vẫn xây dựng nhà cao tầng. Chung cư cầu tiên với thiết kế các căn hộ từ 62m2-105m2 các căn hộ được bố trí từ 02-03 phòng ngủ. Phù hợp với nhu cầu của người sử dụng nhà.

Quan trọng hơn với những nghiên cứu sâu sắc của chủ đầu tư về phong thủy cũng như những tư duy cải tiến áp dụng phong cách xây nhà mang âm hưởng châu âu. Các căn hộ tại chung cư cầu tiên đều sở hữu và đón những luồng ánh sáng, những luồng gió tự nhiên đây cũng là điểm nổi bật khiến dự án chung cư cầu tiên thêm sức nóng.

Vị trí thuận lợi, thiết kế hoàn hảo đang góp phần cho dự án chung cư cầu tiên trở thành một trong những điểm đến an cư lạc nghiệp, nơi đất lành chim đậu, mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống tương lại.

Chung cư cầu tiên với chế độ thanh toán linh hoạt chia nhỏ làm nhiều đợt, các ngân hàng lớn đang sẵn sàng hỗ trợ vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ. Đây thêm phần tạo ra cơ hội lớn để sở hữu những ngôi nhà mơ ước cho người dân.

Mọi thông tin xin vui lòng ban quản lý chung cư cầu tiên.

Yêu cầu gọi điện tư vấn
Là Saler? Bạn có thể
Thuê lại Website này

Dự án cùng khu vực