Tin tức

Chỉ cần chưa đến 1 tỷ nhận nhà ở ngay tại Thanh Xuân Complex.

Chỉ cần chưa đến 1 tỷ nhận nhà ở ngay tại Thanh Xuân Complex.

Thanh Xuân Complex đã bàn giao cho cư dân vào ở. Hiện tại khách hàng chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ là được nhận nhà ở ngay, 50% còn lại được trả chậm trong vòng 12 tháng không mất lãi.

CHỈ CẦN CHƯA ĐẾN 1 TỶ ĐỒNG NHẬN NHÀ Ở NGAY, TRẢ CHẬM 12 THÁNG KHÔNG MẤT LÃI TẠI THANH XUÂN COMPLEX.

Liên hệ: 0945868919.
𝐓Ổ𝐍𝐆 𝐐𝐔𝐀𝐍 𝐃Ự Á𝐍:
Tên dự án: CHUNG CƯ THANH XUÂN COMPLEX- HAPULICO 24T3

+ 𝐂𝐡ủ đầ𝐮 𝐭ư: Công ty cổ phần đâu tư phát triển Thanh Xuân
+𝐕ị 𝐭𝐫í : Số 6 – Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội
+ 𝐃𝐢ệ𝐧 𝐭í𝐜𝐡 𝐤𝐡𝐮 đấ𝐭 : 14,764m2
+𝐓ổ𝐧𝐠 𝐝𝐢ệ𝐧 𝐭í𝐜𝐡 𝐬à𝐧 𝐱â𝐲 𝐝ự𝐧𝐠 : 53,999m2
+𝐐𝐮𝐲 𝐦ô 𝐝ự á𝐧 : bao gồm 1 tòa cao 24 tầng,3 tầng hầm - Tầng 1-> 4 : trung tâm thương mại
- Tầng 5 -> 24 : căn hộ thương mại cao cấp.
+ Diện tích căn hộ: 82m2, 90m2, 107m2, 117m2, 122m2
HẠNG MỤC CHÍNH: Chung cư và liền kề cao cấp
CHỦ ĐẦU TƯ VÀ ĐỐI TÁC: Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Hapulico là chủ đầu tư chính của dự án Hapulico Thanh Xuân. Là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực xây dựng, thi công, cũng cấp dịch vụ công trình...với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra, những đối tác của dự án này còn là những công ty đi đầu trong các lĩnh vực phát triển, thiết kế, thi công xây dựng như: công ty cổ phần và đầu tư phát triển Thanh Xuân, công ty cổ phần ACI Việt Nam...
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA: Là một trong những chung cư nằm ở vị trí đẹp nhất phố Nhân Chính – Thanh Xuân, nơi giao thoa của các tuyến đường lớn. Ở một vị trí đẹp như vậy chính là lợi thế của chung cư Hapulico 24T3, là nơi kết nối nhiều con đường trong khu vực tạo nên một hệ thống giao thông đồng bộ xuyên suốt. Vị trí của Hapulico 24T3 với các hướng tiếp giáp của chung cư đều là tiếp giáp với những con đường lớn như Nguyễn Huy Tưởng, Ngụy Như Kon Tum, Vũ Trọng Phụng vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển tới các địa điểm khác nhau. Sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng tắc đường hàng giờ tại các tuyến phố lớn trong giờ cao điểm, không còn phải vất vả luồn lách qua từng chiếc xe nữa. Ngoài ra, vị trí này còn cho cư dân những tiện lợi như: 
KẾT NỐI VÙNG: xung quanh chung cư là hệ thống bệnh viện dày đặc như: bệnh viện mắt Sài Gòn, bệnh viện châm cứu Trung ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện đại học Y Hà Nội. Xung quanh là hệ thống trường học từ mầm non đến đại học, đều là những trường nổi tiếng.Nằm gần siêu thị Big C, siêu thị Fivimart Vũ Trọng Phụng,…khiến việc mua sắm của người dân trở nên dễ dàng hơn.Từ chung cư đi ra Đại lộ Thăng Long mất 10 phút, ra đường Khuất Duy Tiến chỉ mất khoảng 7 phút, đường Lê Văn Lương mất 4 phút, còn ra đường Nguyễn Trãi chỉ mất 2 phút.
Với việc nằm gần các khu đô thị cao cấp như Royal City, chung cư Lê Văn Thiêm, chung cư Diamond Tower giúp các cư dân của chung cư có thể giao lưu với nhau, đồng thời cũng được sử dụng các dịch vụ tiện ích của các chung cư.


Yêu cầu gọi điện tư vấn
Là Saler? Bạn có thể
Thuê lại Website này

Dự án cùng khu vực