Liền kề nam 32 (westpoint) câu chuyện thị trường BĐS 2015

Tin tức dự án nam 32

Liền kề nam 32 (westpoint) câu chuyện thị trường BĐS 2015

Thị trường bất động sản 2015 hứa hẹn nhiều sự bùng nổ và xuất hiện nhiều đấu hiệu cho thấy một thời kỳ mới của bất động sản đang bùng nổ. Những cơn sóng đang dần ấm lên, những gói kích cầu đến từ chính phủ đã mang tới những hơi thở mới những diện mạo mới cho thị trường bất động sản 2015.

Liền kề nam 32 (westpoint) câu chuyện thị trường BĐS 2015

Thị trường bất động sản 2015 hứa hẹn nhiều sự bùng nổ và xuất hiện nhiều đấu hiệu cho thấy một thời kỳ mới của bất động sản đang bùng nổ. Những cơn sóng đang dần ấm lên, những gói kích cầu đến từ chính phủ đã mang tới những hơi thở mới những diện mạo mới cho thị  trường bất động sản 2015.

Lướt qua một vòng các dự án khu vực phía quốc lộ 32. Cả thị trường đang nóng lên với những thông tin của dự án liền kề nam 32, dự án liền kề nam 32 thuộc chủ đầu tư công ty Lũng Lô 5 đơn vị anh hùng thuộc bộ quốc phòng làm chủ đầu tư dự án. Mới đây lũng lô 5 đã có cuộc họp báo giới thiệu tổng quan về dự án liền kề nam 32 đối với công chúng người mua nhà. Những thông tin được tiết lộ tại cuộc họp báo về dự án mà chủ đầu tư công ty lũng lô 5 đưa ra làm cho người mua nhà cũng như giới đầu tư hết mức quan tâm. Khi mà diện tích của từng lô chỉ từ 70m2 -120m2 được thiết kế 4 tầng trên khoảng 80% đất. Một điện tích lý tưởng để giới đầu tư cũng như người mua nhà có thể lựa chọn cho cuộc sống mơ ước của mình. Không chỉ dừng lại về quy hoạch,thiết kế dự án mà chủ đầu tư công ty lũng 5 còn đưa ra khung giá rất hợp lý cho dự án.

Hình thức thanh toán cũng rất linh động, thanh toán tiền đất trước tiền xây dựng nhà sau. Cơ chế đóng tiền linh hoạt khiến cho liền kề nam 32 hút được một số lượng đông đảo của khách hàng cùng giới đầu tư. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những dự án điện hình của bất động sản 2105.

Liền kề nam 32 có thể được nhận định làm một trong những cú huých mạnh mẽ nhất tác động trực tiếp tới thị trường hiện tại.

Trần Linh !

Yêu cầu gọi điện tư vấn
Là Saler? Bạn có thể
Thuê lại Website này