TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN HH2 ABC DƯƠNG NỘI - XUAN MAI SPARKS TOWER NGÀY 20/08/2015

Tiến độ dự án

TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN HH2 ABC DƯƠNG NỘI - XUAN MAI SPARKS TOWER NGÀY 20/08/2015

Trong không khí tất bật tại công trường dự án HH2 ABC Dương Nội, chủ đầu tư và nhà thầu Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng Xuân Mai đTrong không khí tất bật tại công trường dự án HH2 ABC Dương Nội, chủ đầu tư và nhà thầu Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng Xuân Mai đã có những bước triển khai nhanh chóng cùng công nghệ khoa học được áp dụng vào thực tế với những thiết bị tốt nhất trên thị trường xây dựng hiện nay.ã có những bước triển khai nhanh chóng cùng công nghệ khoa học được áp dụng vào thực tế với những thiết bị tốt nhất trên thị trường xây dựng hiện nay.

Trong không khí tất bật tại công trường dự án XUÂN MAI SPARKS TOWER , chủ đầu tư và nhà thầu Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng Xuân Mai đã có những bước triển khai nhanh chóng cùng công nghệ khoa học được áp dụng vào thực tế với những thiết bị tốt nhất trên thị trường xây dựng hiện nay.





 

 Ba tòa ABC dự án Xuân Mai Sparks Tower  đang được triển khai thi công nhanh chóng đúng tiến độ đã đề ra . Rất nhiều khách hàng đã mua nhà từ đợt 1 và 2 tại dự án, với sự tin tưởng tuyệt đối vào chủ đầu tư cũng như mong đợi một dự án tốt với giá trị tầm trung tại Hà Nội đã lập ra một công đồng mạng facebook “Cư dân HH2 Dương Nội” để là nơi trao đổi thông tin, cùng nhau nghiên cứu về dự án từ tính pháp lý của dự án, những chính sách của ngân hàng hỗ trợ tại HH2 ABC- Dương Nội, cho phân tích mặt bằng kỹ thuật căn hộ để có thể triển khai nâng cấp gói nội thất cho căn hộ với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, yếu tố không thể thiếu với cư dân đã sở hữu căn hộ tại dự án đó là cập nhật thông tin hàng tuần về dự án, những hàng xe chở vật liệu vẫn tất bật ra vào dự án mỗi đêm, hay không khí làm việc 24/24 của công nhân thi công trong công trường.

Chính hoạt động kinh doanh minh bạch và luôn đảm bảo uy tín của chủ đầu tư đã tạo ra một lựa chọn tốt cho khách hàng về dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu ở tại vị trí trung tâm của khu đô thị mà còn nhiều tiện ích tối ưu của dự án.. Cư dân HH2 Dương Nội có thể vừa ở và hưởng thụ cuốc sống nơi đây mà khoản đầu tư không ngừng sinh lợi.

Một số hình ảnh tại công trường:


 

 

Yêu cầu gọi điện tư vấn
Là Saler? Bạn có thể
Thuê lại Website này

Dự án cùng khu vực