• Khu đô thị mới Phú Thịnh

Khu đô thị mới Phú Thịnh

Ngày cập nhật: 31/1/2010 » Dự Án TP Sơn Tây

Khu đô thị mới Phú Thịnh Du an bat dong san Khu đô thị mới Phú Thịnh tọa lạc ngay trung tâm thành phố Sơn Tây, cách thành cổ Sơn Tây 150m và cách Hà Nội 42 km. Dự án do Công ty Cổ phần Xây dựng số 21 thuộc Tổng Công ty Vinaconex làm chủ đầu tư.

Khu do thi moi Phu Thinh

Dự án có tổng diện tích được quy hoạch 49 ha, trong đó khoảng 45% dành cho xây dựng, diện tích còn lại dành cho công viên cây xanh, hồ bơi, thể dục thể thao, thư giãn, khu vui chơi trẻ em…

Nhằm tạo không gian rộng mở, thoáng mát đem đến chất lượng sống tốt nhất cho cư dân, toàn bộ khu đô thị mới Phú Thịnh chỉ dành xây 329 biệt thự và 874 khu khu liền kề, không xây chung cư.

 

Dự án phân làm hai giai đoạn:

Giai đoạn 1: có diện tích 16ha, gồm 2 khu Phú Thịnh và Đồng Chùa, được chia thành 553 lô, trong đó có 79 lô biệt thự và 474 lô liền kề. Theo kế hoạch, giai đoạn này sẽ hoàn thành cuối năm 2008.

Sau khi giai đoạn một hoàn thành, chủ đầu tư sẽ tiến hành xây dựng tiếp giai đoạn 2 với quy mô 33 ha bao gồm 250 biệt thự, và 400 khu căn hộ liền kề.

 

Phú Thịnh được thiết kế theo tiêu chuẩn của một khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại, đảm bảo hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hệ thống điện, cấp thoát nước, viễn thông, truyền hình cáp được chạy ngầm. Đặc biệt, mọi phương tiện giao thông dễ dàng đi vào trong từng biệt thự, căn hộ với 4 làn đường: 18.5m, 10.5m, 7.5m và 5.5 m.

Với lối quy hoạch, thiết kế hiện đại, văn minh và đấu nối hài hòa với các khu phố hiện có của thành phố Sơn Tây, Khu đô thị mới Phú Thịnh sẽ tạo nên một diện mạo mới cho thành phố Sơn Tây và đáp ứng nhu cầu nhà ở cho nhân dân thành phố và các vùng phụ cận.