• Dự án Little Vietnam  Một nét đẹp kiến trúc mới và lạ

Dự án Little Vietnam Một nét đẹp kiến trúc mới và lạ

Ngày cập nhật: 1/8/2014 » Thu gian

Việt Nam là đất nước đa dạng về văn hóa, thu hút và gây ấn tượng cho nhiều du khách. Nhằm lưu giữ phát huy giá trị cao đẹp đó, Syrena Việt Nam đã quyết định xây dựng một dự án mang tên Little Vietnam.

Giữa lúc nhiều doanh nghiệp bất động sản còn đang ngập ngụa trong đống nợ xấu hay hàng tồn kho ngồn ngộn thì tập đoàn BIM (BIM Group), một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, với tầm nhìn chiến lược đúng đắn vẫn vững bước đi lên với những thành công ngoạn mục ở hàng loạt các dự án bất động sản, đặc biệt là các dự án nhà ở.

Không giống như nhiều doanh nghiệp bất động sản khác thường hay chọn các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng để đầu tư các dự án thì tập đoàn BIM, thông qua công ty thành viên Syrena Việt Nam, một trong những công ty bất động sản tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với số vốn điều lệ 2.500 tỷ đồng, thực hiện đầu tư vào hàng loạt dự án bất động sản khủng tại các tỉnh thành có thế mạnh về du lịch như Phú Quốc (Kiên Giang) và đặc biệt là Hạ Long (Quảng Ninh).

Với vô số tiềm năng và lợi thế, đặc biệt là việc sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, tăng trưởng kinh tế liên tục đạt trên hai con số, thu nhập bình quân đầu người gia tăng với tốc độ nhanh chóng, nhu cầu về nhà ở cũng ngày càng tăng cao. Nhìn thấy tiềm năng to lớn đó của thị trường bất động sản Quảng Ninh, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đã chọn nơi đây là địa điểm để đặt nền móng phát triển cho những dự án nhà ở lớn của mình và thực tế đã chứng minh đây là quyết sách hoàn toàn đúng đắn của Syrena Việt Nam.

Bà Đoàn Thanh Mai, Tổng Giám đốc Syrena Việt Nam cho biết: “Đến nay, các dự án nhà ở tại Khu đô thị Halong Marina như Chung cư Green Bay, Nhà liền kề San Hô hay Nhà phố thương mại Halong Marine Plaza của Syrena Việt Nam đều bàn giao đúng tiến độ, thậm chí vượt tiến độ và đạt tỷ lệ bán 85%".

 
Dự án Little Vietnam – Một nét đẹp kiến trúc mới và lạ (1)

Khu đô thị Halong Marina không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân địa phương mà còn thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư từ các nơi khác

Trong năm 2014 nhằm tiếp nối thành công và đáp ứng nhu cầu về nhà ở ngày càng gia tăng, Syrena Việt Nam tập trung triển khai các dự án bất động sản nhà ở khác tại Halong Marina. Trước hết phải kể đến dự án Little Vietnam (Việt Nam thu nhỏ) trên tổng diện tích đất 33.400m2 tại Khu Bán đảo 2. Điểm đặc biệt của dự án là lối kiến trúc độc đáo, tái hiện các nét văn hóa đặc trưng của mỗi vùng miền Việt Nam như phố cổ Hà Nội, phố cổ Hội An hay nhà sàn các dân tộc Việt Nam. Đây là một loại hình nhà ở hoàn toàn mới tại Việt Nam với những thiết kế độc đáo, riêng biệt. Dự án là sự lựa chọn tuyệt vời cho chủ nhân vừa có thể kinh doanh, sinh sống và giới thiệu cho du khách những nét đẹp văn hóa Việt Nam.

Theo kế hoạch, dự án Little Vietnam sẽ được khởi công vào tháng 7/2014 và dự kiến sẽ được hoàn thiện bàn giao cho khách hàng vào quý II/2015.

 
Dự án Little Vietnam – Một nét đẹp kiến trúc mới và lạ (2)

Little Vietnam được xây dựng theo phong cách một mặt tiền cổ điển, một mặt tiền hiện đại là sự lựa chọn tuyệt với cho chủ nhân có thể vừa kinh doanh, sinh sống và giới thiệu cho du khách những nét đẹp văn hóa Việt Nam 

Bên cạnh Little Vietnam, trong năm nay, Syrena Việt Nam cũng sẽ tập trung triển khai dự án Chung cư mini Ánh Dương trên tổng diện tích đất 7.417m2 tại vị trí cửa ngõ trên đường Hoàng Quốc Việt. Với diện tích hợp lý, trung bình 63m2/căn, mức giá phù hợp, Ánh Dương được kỳ vọng sẽ quyết vấn đề an cư cho khách hàng. Dự án gồm 5 tòa nhà 9 tầng.

 
Dự án Little Vietnam – Một nét đẹp kiến trúc mới và lạ (3)

Chung cư Ánh Dương là dự án chung cư mini đầu tiên tại Khu đô thị Halong Marina 

Ngoài ra, Syrena Việt Nam đang mở bán 6 lô tại khu đất khách sạn (Khu bán đảo 2) với mức giá trong khoảng từ 13.977.920 đồng đến 20.378.336 đồng/m2 (đã có VAT), gồm Lô 43 (3.247m2), Lô 50 (3.159m2), Lô 42 (3.280m2), Lô 44 (1.851m2), Lô 47 (941m2) và Lô 48 (940m2).

A.D