• Chung cư cao cấp Cleve - ngôi sao tỏa sáng

Chung cư cao cấp Cleve - ngôi sao tỏa sáng

Ngày cập nhật: 2/1/2010 » Dự Án Quận Hà Đông

Chung cư cao cấp Cleve thuộc khu đô thị mới Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.

Đây là dự án trọng điểm của Thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà chung cư cao cấp trên địa bàn, đặc biệt ở khu vực Tây Nam Hà Nội. Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Inpyung (Hàn Quốc), đơn vị thực hiện dự án là Công ty TNHH Hi-Brand Việt Nam.

Dự án “CLEVE” – “Ngôi sao toả sáng” có số vốn đầu tư lên tới 660 triệu USD, gồm 15 toà trên 7 lô đất, với tổng diện tích là 65,606.00m2, trong đó diện tích xây dựng là 25,875.92 m2 (chiếm gần 40%).

Đây sẽ là khu đô thị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế với các trung tâm thương mại, tài chính lớn, các bệnh viện, trường học quốc tế, cơ quan hành chính địa phương; Trung tâm thể dục thể thao; Khu vui chơi giải trí; Và các dịch vụ cộng đồng như nhà văn hoá, nhà dưỡng lão, trung tâm chăm sóc động vật cảnh...

Dự kiến sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp số lượng lớn về nhà ở với khoảng 4,658 căn hộ. Dự án hứa hẹn đem đến cuộc sống tiện nghi hoàn hảo, không chỉ cung cấp các dịch vụ căn bản mà còn tạo ra những tiện ích & các trang thiết bị cộng đồng cao cấp để phục vụ cư dân một cách tốt nhất.

Nhà đất 24h theo dothi.net