• Dự án khu đô thị mới Xuân Hoà, Phúc Yên, liền kề biệt thự dự án Xuân Hòa Vĩnh Phúc

Dự án khu đô thị mới Xuân Hoà, Phúc Yên, liền kề biệt thự dự án Xuân Hòa Vĩnh Phúc

Ngày cập nhật: 17/5/2011 » Dự Án Tỉnh Vĩnh Phúc

Khu đô thị mới Phường Xuân Hoà - Thị xã Phúc Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc là trung tâm kinh tế công nghiệp và dịch vụ, trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng và thể thao văn hoá và giáo dục đào tạo.



















Khu đô thị mới phường Xuân Hoà - thị xã Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc có quy mô đầu tư phần hạ tầng kỹ thuật 500 tỷ VNĐ, dự kiến hoàn thành năm 2015. Khu đô thị mới phường Xuân Hoà - thị xã Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc năm trong chuỗi và cụm đô thị phía bắc Hà Nội, có vị trí thuận lợi về nhiều mặt đặc biệt là giao thông với thủ đô Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Loại dự án :Liền kề 01 + Biệt thự BT5

Địa chỉ :Phường Xuân Hòa - Phúc Yên - Vĩnh Phúc

Diện tích tổng thể :29,60ha

Hiện trạng :Đang thi công

Chủ đầu tư :Công ty CP Đầu tư xây dựng Hoài Nam

Đơn vị thi công :Công ty CP Đầu tư xây dựng Hoài Nam

Đơn vị thiết kế :Công ty CP Tư vấn xây dựng Sông Hồng

GIỚI THIỆU:

( Sơ đồ tổng thể)





1) VỊ TRÍ DỰ ÁN TRONG VÙNG QUY HOẠCH:

Khu vực xây dựng dự án có vị trí nằm trên TL 317, cách trung tâm thị xã Phúc Yên 2km. Xung quanh khu vực có các điểm dân cư đô thị đang phát triển như thị xã Phúc Yên, thị trấn Sóc Sơn, phường Xuân Hoà... và một loạt các khu công nghiệp và đặc biệt là trung tâm đào tạo cấp vùng với các trường đại học và trung học chuyên nghiệp, hồ Đại Lải có cảnh quan thiên nhiên đẹp sẽ trở thành một vùng du lịch lớn của Tỉnh và vùng xung quanh. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật đang được đầu tư tương đối thuận lợi như: Các tuyến đường quốc lộ, tỉnh lộ, đường sắt và nhà ga đường sắt, hệ thống cấp điện và thông tin bưu điện....Trong tương lai khu vực này sẽ trở thành một trong những trung tâm phát triển kinh tế lớn của tỉnh Vĩnh Phúc. 

Dự án đô thị mới: nằm phía Nam phường Xuân hoà, thị xã Phúc yên, tỉnh Vĩnh phúc (khu hồ tam giác) cách trung tâm phường khoảng 1km, được giới hạn như sau:


- Phía Bắc giáp đường đi Bá Hiến.

- Phía Nam giáp phường Phúc Yên.

- Phía Đông giáp sông Cà Lồ.

- Phía Tây giáp xã Nam Viêm

2) SƠ ĐỒ QUY HOẠCH SỬ DỤNG ĐẤT:





3) LỢI THẾ ĐẶC BIỆT:

Dự án Khu ĐTM Xuân Hòa là một trong những dự án có độ an toàn cao: có đầy đủ hồ sơ pháp lý, có giấy chứng nhận quyền sử dụng cho từng lô đất và đảm bảo tiến độ thực hiện: Dự án hiện đã giải phóng mặt bằng, đã xây dựng xong hệ thống đường nội bộ, hệ thống thoát nước và hệ thống điện...

Dự án khu ĐTM Xuân Hòa được quy hoạch đối xứng hai bên trục đường 317, là cửa ngõ dẫn vào trung tâm Thị xã Xuân Hòa. Đồng thời cách dự án 3 - 3,5km có trường Đại học Sư Phạm Hà Nội II, trung tâm giáo dục quốc phòng Hà Nội II và khu du lịch Hồ Đại Lải nổi tiếng. => Thích hợp cho những giáo viên giảng dạy tại SP II và tt Giáo dục quốc phòng HN II; có thể vừa có nhu cầu để ở, vừa có nhu cầu để đầu tư lâu dài.

Vĩnh Phúc nằm phía Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, được Chính Phủ xác định là một trong 8 tỉnh thuộc Vùng kinh tế trọng điểm bắc bộ và nằm trong ranh giới quy hoạch Vùng Thủ đô Hà Nội.

Vĩnh Phúc có ranh giới địa lý giáp các tỉnh Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hà Tây, tập trung nhiều tuyến giao thông trong nước và quốc tế quan trọng, trong đó có đường Xuyên Á- trục hành lang kinh tế Kôn Minh - Hà Nội -

Quảng Ninh - Hải Phòng; đường quốc lộ 2 (đang được mở rộng, nâng cấp); gần sân bay quốc tế Nội Bài...

Là tỉnh có địa hình bán sơn địa, có nhiều khu vực cảnh quan phong phú và kỳ thú, có vị trí đắc địa, có địa chất thuỷ văn thuận lợi, có nhiều trung tâm đào tạo bậc cao, Vĩnh Phúc có tiềm năng lớn để phát triển kinh tế theo hướng du lịch-dịch vụ, phát triển công nghiệp kỹ thuật cao.

Nhờ định hướng và chủ trương cải thiện môi trường đầu tư, tổng số vốn đầu tư vào Tỉnh trong năm 2007 đã tăng 54 % so với năm 2006 đạt gần 1,8 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài và 23.900 tỷ đồng vốn đầu tư trong nước, đưa Vĩnh Phúc trở thành tỉnh đứng thứ 3 trong các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và khu vực phía Bắc về thu hút đầu tư.

Thị xã Phúc Yên thuộc tỉnh Vĩnh Phúc được xác định là đô thị vệ tinh của Thành phố Hà Nội. Do có địa hình đẹp, nhiều quỹ đất để phát triển, thị xã Phúc Yên đã và đang có nhiều dự án đầu tư lớn như Khu trường đua ngựa Quốc tế (570 triệu USD do tập đoàn G.O. Max Hàn Quốc đầu tư), trường đại học Quốc tế, bệnh viện quốc tế và dự án các khu công nghiệp công nghệ cao do nước ngoài đầu tư...

Dự án Khu đô thị mới Xuân Hoà có tổng diện tích 33,38 ha, cách trung tâm thị xã Phúc Yên 2km, có thuận lợi về nhiều mặt, đặc biệt là vị trí địa lý: cách Hà Nội 26km và liên hệ thuận lợi thông qua tỉnh lộ 317 và đường Quốc lộ 2; cách khu du lịch nghỉ dưỡng Đại Lải 5km, cách sân bay Nội Bài 7km, ở ngay gần khu trung tâm hành chính mới của Thị xã Phúc Yên. Đường Xuyên Á Kôn Minh - Nội Bài - Quảng Ninh chạy qua trung tâm thị xã Phúc Yên, cách khu đô thị Xuân Hoà 1 km về phía Nam sẽ rút ngắn hơn nữa thời gian di chuyển giữa Hà Nội – Xuân Hoà và đồng thời tăng các cơ hội đầu tư cho khu vực Phúc Yên.

Xung quanh đô thị mới Xuân Hòa có các điểm dân cư đô thị đang phát triển như thị xã Phúc Yên, thị trấn Sóc Sơn, thị trấn Xuân Hoà cũ... và một loạt các khu công nghiệp Liên doanh với các tập đoàn nước ngoài như: TOYOTA, HON ĐA, INOQUE...; nhà máy sản xuất xe đạp và thiết bị nội thất Xuân Hoà, và đặc biệt là trung tâm đào tạo cấp vùng với các trường đại học và trung học chuyên nghiệp.

Khu đô thị mới Xuân Hòa được thiết kế với không gian kiến trúc hiện đại có hệ thống cơ sở kỹ thuật hạ tầng tiến tiến theo tiêu chuẩn đô thị loại 1. Trong đó có 927m chiều dài của Khu đô thị nằm dọc theo tỉnh lộ 317 đang được cải tạo nâng cấp mở rộng với mặt cắt 30m; một tuyến đường khác mặt cắt rộng 27m xuyên qua khu đô thị nối thẳng ra tuyến đường Xuyên Á do tỉnh đầu tư sẽ khởi công vào tháng 1 năm 2008. Với mật độ xây dựng thấp, tỷ lệ cây xanh rất cao, có đầy đủ tổ hợp các công trình dịch vụ công cộng, thể thao, vui chơi giải trí và được hưởng lợi thế từ cảnh quan của sông Cà Lồ, đảm bảo chất lượng một khu đô thị hoàn thiện đồng bộ về mặt hạ tầng và xã hội. Hơn nữa, vùng đất này còn được biết đến như một nơi rất tốt về mặt phong thuỷ, có thể nói Khu đô thị mới Xuân Hoà là nơi có môi trường sống lý tưởng, có chất lượng cảnh quan môi trường, có điều kiện dịch vụ, nghỉ ngơi, cải thiện sức khoẻ tuyệt vời.

Khu đô thị mới Xuân Hoà còn được hưởng những điều kiện hạ tầng điện nước thuận lợi do có đường điện 220KV chạy qua và có dự án cấp nước của thị xã Phúc Yên do Italia tài trợ....

Trong tương lai khu vực này sẽ trở thành một trong những trung tâm phát triển kinh tế lớn của tỉnh Vĩnh Phúc.

4) KHU ĐTM XUÂN HÒA &NHADAT24H:

 

Sàn GD BĐS Nhà đất 24h là một trong những đơn vị đầu tiên Độc quyền phân phối và Phân phối một phần dự án KĐT mới Xuân Hòa. Hiện tại Nhà đất 24h tiếp tục phân phối độc quyền và phân phối khu biệt thự và liền kề.

 Bảng giá:

 

 

 

LK 01; LK 5.1

LK 9; LK 11; LK 16; LK 17

LK 20

 

BT 05

Giá bán

(Vnđ/m2)

8,000,000

7,900,000

15,000,000

7,000,000 – 7,500,000

 

Quy trình giao dịch:

 - Khách hàng đồng ý mua một trong số các lô liền kề hoặc biệt thự thuộc KĐTM Xuân Hòa sẽ tiến hành đặt cọc tại sàn GD BĐS Nhà đất 24h, số tiền đặt cọc là 50.000.000 VNĐ/lô.

- Cuối mỗi tuần hoặc 2 tuần, Sàn GD BĐS Nhà đất 24hsẽ tiến hành tổ chức đưa khách hàng lên thăm dự án và ký kết hợp đồng với chủ đầu tư.

 Tiến độ thanh toán:

 Chia làm 3 đợt như sau:

- Đợt 1: đóng 50% 

- Đợt 2: đóng 30% sau 3 tháng kế tiếp.

- Đợt 3: đóng 20% sau 2 tháng kế tiếp và Chủ đầu tư sẽ tiến hành bàn giao mặt bằng ô đất và Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

HẠ TẦNG - DỊCH VỤ

 - Không gian khu nhà ở được bố trí cao dần từ sông Cà Lồ vào khu trung tâm.

- Trục chính từ ga Phúc Yên vào phường Xuân Hoà, đoạn qua khu đô thị mới mở đường đôi có dải bunva ở giữa. Hai bên đường tập trung một số công trình công cộng: Khách sạn, trung tâm dịch vụ thương mại, bưu điện, nhà ở chung cư để tạo bộ mặt kiến trúc đô thị và thuận tiện hoạt động kinh doanh. Một số dẫy nhà ở chia lô, nhà ở biệt thự cũng được bố trí dọc theo tuyến đường này. Hình thức kiến trúc đồng nhất, kết hợp vừa hiện đại vừa dân tộc.

 - Xung quanh đảo giao thông là hai công trình công cộng lớn: khách sạn, bưu điện để tạo điểm nhấn không gian đô thị. Mở về phía Đông ra sông Cà Lồ là vườn hoa và dải cây xanh công viên dọc sông. Phía Nam nút giao thông là bãi đỗ xe khu vực nằm giữa Tỉnh lộ 317 và đường trục chính tương lai sẽ nối với đường Quốc lộ 2. Toàn bộ không gian nút giao thông được tổ chức thoáng rộng để không che chắn tầm nhìn, có kiến trúc và cảnh quan đẹp là cửa ngõ phía Nam vào Xuân Hoà và khu du lịch Đại Lải.

 - Khu vực phía Tây đường Tỉnh lộ 317 xây dựng tập trung nhà ở liền kề, quy mô lô đất 80-100 m2/hộ, hình thức kiến trúc đồng nhất. Nhà trẻ, trường tiểu học phục vụ dân cư đô thị và khu vực xung quanh được bố trí xa trục đường chính để an toàn giao thông, tạo không gian mở. Hệ thống giao thông theo dạng ô bàn cờ để thuận tiện kết nối các khu vực chức năng và kinh tế trong sử dụng đất.

 - Khu vực phía Đông Tỉnh lộ 317 xây dựng nhà ở biệt thự, trung tâm văn hoá thể thao của toàn bộ đô thị với các công trình: Câu lạc bộ, sân luyện tập thể thao, bể bơi ngoài trời, cây xanh. Bố trí một số vườn hoa nhỏ kết hợp sân chơi vào giữa các nhóm nhà để cải tạo vi khí hậu và là không gian hoạt động chung cho dân cư khu vực. Khoảng cách ly đường điện 220kv sẽ được trồng cây xanh để đảm bảo an toàn và đóng góp tạo cảnh quan, cải tạo vi khí hậu. Xây dựng vườn hoa ven sông bao gồm trồng cây xanh, thảm hoa, thảm cỏ, tổ chức điểm ngắm cảnh, ghế ngồi nghỉ, đường dạo để làm điểm vui chơi giải trí.

 - Dọc các trục đường giao thông trồng cây xanh tạo bóng mát và tạo cảnh quan

- Hệ thống hạ tầng kỹ thuật đi ngầm để đảm bảo mỹ quan đô thị. Xây dựng tuyến đường giao thông ven sông và kè bờ đoạn đi qua khu vực dự án.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

LIÊN HỆ MUA DỰ

Mr. Phong: 0978.879998
Mr. Hoang Anh:  0923.292.666
Mr.Tri:  0917.846.543
Ms. Thuy:  0979.20.55.27
Ms. Hoa: 0986.03.59.59
Mr.Tuan: 0948.288.611
Mr Chinh: 0984272900