• Dolphin Plaza

Dolphin Plaza

Ngày cập nhật: 2/2/2010 » Dự Án Huyện Từ Liêm

Dự án Dolphin Plaza có tổng mức đầu tư dự kiến hơn 747 tỷ đồng có vị trí xây dựng tại 28 - Trần Bình - Từ Liêm - Hà Nội.

H.Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng/Trung tâm thương mại, Chung cư/Căn hộ cao cấp
9038 m2
747 tỷ VNĐ
2009
2011

GIỚI THIỆU:

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển kinh tế của Thủ đô, điều kiện sinh hoạt và làm việc của người dân Hà Nội ngày càng cao cả về số lượng và chất lượng. Đặc biệt khi nguồn vốn đầu tư nước ngoài ngày càng tăng, nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh của các công ty, các tổ chức quốc tế, ngoại giao đã làm nhu cầu văn phòng và căn hộ cao cấp trên thị trường ngày một lớn.

Ngày 18-11-2008, Công ty Cổ phần TID đã chính thức khởi công công trình Dolphin Plaza. Với tổng mức đầu tư ~1000 tỷ đồng. Công trình dự kiến sẽ hoàn thành vào quý 3 năm 2011

Công trình được xây dựng trên diện tích : 9.038m2. Diện tích xây dựng : 3.290m2, mật độ xây dựng 36,4% tổng diện tích sàn xây dựng: 95.115m2, hệ số sử dụng đất toàn dự án: 10,52 lần, tầng cao : 3 (khối đế) và 28 tầng.
Dự án nằm tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô - khu vực đang phát triển rất nhanh và trong tương lai sẽ là khu hành chính mới của thành phố Hà Nội.
Với ý tưởng chủ đạo là tổ hợp nhà ở, văn phòng cao cấp, kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường, Công ty DP Architects Pte Ltd (Singapore), đơn vị thiết kế được chọn của dự án Dolphin Plaza đã bố trí một tổ hợp công trình bao gồm 4 tòa tháp (28 tầng) chia thành 2 khối :
Tầng hầm được thiết kế 2 tầng trong đó một tầng có chiều cao hơn 5m được bố trí hệ thống đỗ xe hai tầng công nghệ cao, góp phần không nhỏ cho việc giải quyết vấn đề đỗ xe và giao thông của khu vực chung quanh.

Phần đế từ tầng 1 đến tầng 3 của công trình bổ trợ sử dụng chức năng dịch vụ thương mại có không gian tiếp cận trực tiếp với các khu vực chung quanh. Đặc biệt là các tầng cây xanh được bố trí phù hợp trên tất cả các tầng, tạo nên những khoảng không gian xanh cho công trình. Từ tầng 4 đến tầng 28 các chức năng được bố trí như sau:
Tháp A (1,2) : Được bố trí tiếp giáp với đường quy hoạch rộng 40m. Toàn bộ diện tích tháp sẽ được sử dụng làm căn hộ trong đó đặc biệt là căn hộ dạng SoHo. Một dạng căn hộ được kết hợp hài hòa không gian văn phòng làm việc và không gian sống.
Tháp B (3,4): Tiếp giáp với phố Trần Bình. Từ tầng 4-8 sử dụng bố trí các chức năng dịch vụ của tòa nhà như Nhà trẻ, các trung tâm tư vấn, CLB thể dục thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp hồi phục sức khỏe, bể bơi và khu phụ trợ... từ tầng 5-28 bố trí các căn hộ tiện nghi và hiện đại.

Với mục đích đầu tư nhằm đáp ứng như cầu sống và làm việc chất lượng cao cho cư dân thành phố. Các căn hộ từ tầng 5 đến tầng 28 được thiết kế thoáng rộng với những khoảng không gian xanh, cách bố trí hiện đại, tiện nghi nhằm tạo nên cuộc sống thoải mái cho cư dân, cho sự riêng tư và cả sự hòa nhập cộng đồng. Các tầng trên của các tòa nhà có tầm nhìn bao quát toàn cảnh khu vực và thành phố Hà Nội. Hướng công trình tạo được nhiều góc nhìn đẹp về phía thành phố, các mảng tường cao vút vừa tạo điểm nhấn cho công trình đồng thời hạn chế được ánh nắng trực tiếp của mặt trời từ phía Đông và phía Tây.



Căn hộ SoHo, được thiết kế hoàn hảo kết hợp hài hòa không gian văn phòng và nhà ở. Văn phòng được bố trí ngay tại vị trí sảnh vào cùng với phòng họp nhỏ. Khu phụ trợ bao gồm hai phòng ngủ, bếp và khu vệ sinh tạo nên không gian ở không kém phần riêng biệt.
Dạng căn hộ Penhouse được bố trí hai tầng với cầu thang riêng, không gian trong căn hộ được thiết kế với tiêu chuẩn Quốc tế có bể bơi và sân tắm nắng được thiết kế riêng, đặc biệt kết hợp với sân vườn và khoảng không gian xanh tại tầng một cũng như tầng hai thoáng rộng để có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng của chủ nhân.


Điểm nhấn kiến trúc của tổ hợp công trình là mảng kiến trúc sinh thái, kiến trúc xanh khiến công trình nổi bật với sắc xanh tươi mát tại khu vực cửa ngõ phía Tây thủ đô. Hệ thống tầng cây xanh ở cốt +17.5m kết nối các khối tháp thành một thể thống nhất, liên hoàn đồng thời tạo một khu vườn treo trên cao rất độc đáo. Tần cây xanh của công trình sẽ tạo nên sự hấp dẫn do sự khác biệt trong không gian trên cao, giúp làm giảm sự đơn điệu thường thấy trong kiến trúc cao tầng. Ngoài ra công trình đặc biệt quan tâm đến thiết kế cảnh quan sân vườn, không gian vui chơi cho trẻ em. Sự kết hợp khéo léo giữa chức năng nghỉ ngơi, thư giãn và phụ trợ kỹ thuật trong tầng cây xanh đã góp phần tạo mỹ quan cho công trình, đồng thời cũng là yếu tố tạo sự khác biệt trong hình thức kiến trúc. Diện tích cây xanh, sân vuồn trên các tầng cao (sky garden) với ánh sáng tự nhiên từ nhiều mặt của tòa nhà tạo cho những người làm việc, sinh sống trong Tòa nhà cảm giác được sống giữa không gian xanh, gần gũi thiên nhiên, môi trường trong lành, tràn đầy ánh sáng mặt trời. Đây là một trong những điểm nổi bật, tạo dấu ấn riêng biệt của công trình Dolphin Plaza.

Với nỗ lực không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, Dolphin Plaza sẽ là một trong những dự án tiêu biểu có kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường. Công trình dẽ góp phần làm đẹp hơn cho Thủ đô, mang đến một không gian sống và làm việc hiện đại cho cư dân thành phố. Dolphin Plaza sẽ là một dự án góp phần hoàn thiện  cảnh quan khu vực đồng thời góp phần hoàn thiện quy hoạch chi tiết của thành phố.

 

 

VỊ TRÍ

 

Hà Nội mới trong tầm mắt

- Toạ lạc tại khu vực trung tâm đô thị - hành chính mới phía Tây Hà Nội, được thiết kế đồng bộ, hoàn chỉnh, Dolphin Plaza có lợi thế nổi trội về vị trí, cảnh quan, không gian sống dành cho những chủ gia đình năng động trong công việc, tinh tế trong cuộc sống.





- Dolphin Plaza nằm kề trục đường lớn, thuận tiện, quy hoạch tốt nối Trung tâm hội nghị quốc gia, trung tâm cơ quan hành chính mới của Hà Nội với sân bay Quốc tế Nội Bài. Dolphin cũng trong quần thể quy hoạch dân cư hoàn chỉnh với hệ thống công viên 22 ha, 2 hồ điều hoà cùng các hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, các dịch vụ công cộng tiện ích. Đặc biệt, đây cũng là khu vực có thiết kế hạ tầng ngầm hiện đại bậc nhất của Hà Nội.





DIỆN TÍCH


+ Diện tích sàn xây dựng : 9 038 m2

+ Diện tích sàn xây dựng : 95 115 m2

+ Mật độ xây dựng : 36,4%

KIẾN TRÚC

Ngẫu hứng, đam mê và tinh tế


Với tư tưởng thiết kế "nhà trong vườn- vườn trong nhà", phong cách Dolphin Plaza kéo thiên nhiên vào tầm với của bạn một cách ngẫu hứng nhưng thống nhất về ý tuởng, chỉn chu nhưng thoả mãn những đam mê.

4 toà nhà xoè rộng đặc sắc, gọi ánh sáng vào từng góc phòng trong mỗi căn hộ. Từ tầm nhìn không giới hạn mở ra thiên nhiên, cư dân Dolphin Plaza được tận hưởng phong cách mới của cuộc sống Hà Nội. Cũng từ tầm nhìn trải rộng, toàn cảnh trung tâm hành chính mới của Hà Nội được thu về căn hộ tại Dolphin Plaza.


MẶT BẰNG TẦNG 1


 


 

MẶT BẰNG TẦNG 2



 

MẶT BẰNG TẦNG 3


 


MẶT BẰNG SKY GARDEN



MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH



LOẠI HÌNH DỊCH VỤ


VƯỜN TRẺ



KHU GIẢI TRÍ



TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI



CLUB HOUSE:



HIGH LAND:



HỒ BƠI


 

QUẢN LÝ

 

+ GARAGE: 260 ôtô, 300 xe máy

 

 

 

 

 


+ Bảo vệ 24/24

 

 

 

 

 

 

+ Chăm sóc cây cảnh

 

 

 

CĂN HỘ


384 căn hộ và 16 penthouse

Diện tích căn hộ : 118 m2 - 196m2

Diện tích penthouse :

Bố trí căn hộ :

+ Phòng ngủ (1 - 3 phòng)

+ Phòng sinh hoạt chung

+ Phòng làm việc

+ Bếp và phòng ăn

+ Phòng tắm

+ Phòng quần áo

+ Ban công

 

HÌNH ẢNH CĂN HỘ